Anadi Nirgun Pragatali Bhavani- Aaicha Jogwa with Lyrics and Meaning : अनादी निर्गुण प्रगटली भवानी- आईचा जोगवा

आईचा जोगवा

जोगवा ही एक देवीच्या जवळ जाण्याची प्रथा होती. आपल्यात जे बरे वाईट गुण दोष जसे की काम, क्रोध, मद, मत्सर आहेत ते सर्व सोडून देऊन देवीला अनन्य भावनेने शरण जाणे. 
या जोगव्यातून तेच मांडलेले आहे . "अनादी निर्गुण " अनादी चा अर्थ अनंत काळा पासुन चालत आलेली अशी निर्गुण निराकार स्वरूपाची देवी जी महिषासुर राक्षसाचा वध करण्यासाठी प्रगट झाली होती.  जी तिन्ही दोष जे आपल्या शरीरात आहेत त्याचा मूळ नष्ट करण्यासाठी प्रगट हो आणि तुझ्या भक्तांना  आशीर्वाद दे.  अश्या प्रकारचा जोगवा भक्त देवीला मागत असतात. 



Aaicha Jogawa : Anadi nirgun pragatali Bhavani 


अनादी निर्गुणी प्रगटली भवानी ।
मोह महिषासूर मर्दनालागूनी ।
त्रिविध तापाची करावया झाडणी ।
भक्तालागी तू पावसी निर्वाणी ॥१॥

आईचा जोगवा जोगवा मागेन 

द्वैत सारूनी माळ मी घालीन ।
हाती बोधाचा झेंडा मी घेईन ।
भेदरहित वारीसी जाईन 
आईचा जोगवा जोगवा मागेन ॥२॥

नवविध भक्तीच्या करुन नवरात्रा ।
करूणा पोटी मागेन मी ज्ञानपुत्रा ।
धरीन सद्‍भाव अंतरीच्या मित्रा ।
दंभ सासर्‍या सांडीन कुपात्रा  
आईचा जोगवा जोगवा मागेन ॥३॥

पूर्ण बोधाची घेईन परडी ।
आशा तृष्णेच्या पाडीन दरडी ।
मनोविकार करीन मी कुर्वंडी ।
अद्‍भूत रसाची भरीन दुरडी  
आईचा जोगवा जोगवा मागेन॥४॥

आता साजनी झाले मी निसंग ।
विकल्प नवर्‍याचा सोडियेला संग ।
कामक्रोध हे झोडियले मांग ।
केला मोकळा मार्ग सुरुंग   
आईचा जोगवा जोगवा मागेन ५॥

ऐसा जोगवा मागुनी ठेविला ।
जाऊनी नवस महाद्वारी फेडिला ।
एकपणे जनार्दन देखियला ।
जन्ममरणाचा फेरा चुकविला  
आईचा जोगवा जोगवा मागेन ॥६॥

Aaicha jogawa jogawa maagen English lyrics 



Anaadi nirgun pragatali bhawaani
Moh mahishaasur mardana laaguni
Triwidh taapaachi karaaya jhaadani
Bhaktaanlaagoni paawasi nirwaani
Aaicha jogawa jogawa maagen ||1||

Dwait saaruni maal mi ghaalin
Haati bodhaacha jhenda mi ghein
Bhedarahit waarisi jaain
Aaicha jogawa jogawa maagen ||2||

Nawawidh bhaktichya karin nawaraatra
Karuni poti maagen dnyanaputra
Dharin sadbhaaw antarichya mitra
Dambh sansaar saandin kupaatra
Aaicha jogawa jogawa maagen ||3||


Purn bodhaachi ghein paradi Asha trishnechya paadin daradi Manowikaar karin kurwndi Adabhut rasaachi bharin mi duradi
Aaicha jogawa jogawa maagen ||4||


Ata saajani jhaale mi nihsng Wikalp nawaryaacha sodiyala sang
Kaamakrodh he sodiyele maang Kela mokala maarg surang

Aaicha jogawa jogawa maagen ||5||


Aisa jogawa maaguni thhewila
Jaauni mahaadwaari nawas mi fedila
Eka janaardani dekhila dekhila Janmamaranaacha fera mi chukawila
Aaicha jogawa jogawa maagen ||6||



Comments

  1. ऐसा जोगवा, जोगवा जोगवा मागेन

    अनादी निर्गुणी निर्गुणी प्रगटली भवानी । अहं महिषासूर महिषासुर, मर्दना
    लागुनी । त्रिविध तापाची तापाची करावया झाडणी । भक्ता लागी तू लाग
    पावशी निर्वाणी । ऐसा जोगवा, जोगवा जोगवा मागेन ||१|
    तू द्वैत सांडूनी सांडूनी माळ मी घालीन । हाती बोधाचा, बोधाचा झेंडा मी
    घेईन । भेदरहीत रहीत वारीसि जाईन || २||
    पूर्ण बोधाची, बोधाची घेईन मी परडी । आशा तृष्णेच्या, तृष्णेच्या पाडीन
    मी दरडी । मन विकार, विकार करीन कुरवंडी । विवेक रसाची, रसाची
    करीन मी दुरडी ||३||
    नवविध भक्तीच्या, भक्तीच्या करूनिया नवरात्रा पोटी मागेन, मागेन,
    ज्ञानरूपी पुत्रा ।। जाणूनी सद्भाव अंतरीच्या मित्रा । दंभ संसारा,
    संसारा मारीला कुपात्रा ||४||
    आता साजणी, साजणी झाले मी निःसंग । विकल्प नवऱ्याचा, नवऱ्याचा
    तोडीला संग । काम क्रोधादि, क्रोधादि झोडियले भांग । केला मोकळा,
    मोकळा मार्ग मी सुरंग ||५||
    ऐसा जोगवा, जोगवा मागुनी ठेवियला । जाऊनी महाद्वारी, महाद्वारी नवस
    म्यां फेडिला । एका जनार्दनी, जनार्दनी एकपणे देखिला । जन्म मरणाचा,
    मरणाचा फेरा मी चुकविला ||६||
    https://youtu.be/hvLFTiNA7ok

    ReplyDelete

Post a Comment